เดิมพันวอลสตรีท รายได้ของ Wynn and Light & Wonder, New York OSB, โครงการเวอร์จิเนียของ Churchill Downs

วินน์ รีสอร์ท ผลการดำเนินงานไตรมาสที่สามของ Wynn Resorts ได้รับการพิจารณาอย่างดีโดยนักวิเคราะห์วอลล์สตรีท

David Katz นักวิเคราะห์หุ้นของเจฟเฟอรี่ส์ วันที่ 10 พฤศจิกายนเขียนว่า “ผลการดำเนินงานที่มั่นคงในลาสเวกัสควบคู่กับการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะไม่บ่อยในมาเก๊าแสดงให้มีความคิดเห็นว่าความก้าวหน้าของการประมาณการยังคงเดินต่อไปและการลดเงินทุนของธุรกิจยังคงก้าวเดินต่อไป โดยโครงการการเติบโตในระยะเริ่มต้นกำลังดำเนินอยู่เราพิจารณาว่าข้อบวกกลุ่มนี้มีความสมดุลโดยธรรมดากับแนวโน้มของตลาดในเอเชีย ซึ่งยังคงจำกัดผลการดำเนินงานของหุ้นและยืนยันการถือหุ้นอีกที”

โจเซฟ เกรฟฟ์ของเจพีมอร์แกน 9 พฤศจิกายนเขียนว่า “Wynn’s ผล EBITDA ในไตรมาสที่ 323 ที่มั่นคง โดยมี EBITDA ระดับอสังหาริมทรัพย์ที่ 530 ล้านดอลลาร์ (เป็น) สูงกว่าประมาณการของพวกเรา 5% และสูงกว่าความมองเห็นฉันทำ 4%การปรับสำหรับเกมบนโต๊ะปกติทั้งในลาสเวกัส (ซึ่งสูงกว่าปกติและได้รับความช่วยเหลือจาก 12 ล้านดอลลาร์) และมาเก๊า (ระดับวีไอพีสูง แต่ชดเชยมากกว่าการถือมวลที่น้อยกว่าปกติ และสุทธิต่อผลกระทบ EBITDA 11 ล้านดอลลาร์เป็นลบ) โดยพื้นฐานแล้วเป็นการซักผ้า

แสงและมหัศจรรย์

ไตรมาสที่สามของไลท์ แอนด์ วันเดอร์ AEBITDA “สูงกว่า US/Street +8%/+10% โดยมีความแข็งแกร่งในทุกส่วน” เขียน นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Truist แบร์รี่ โจนาส ในรายงานวันที่ 10 พฤศจิกายน เราคาดหวังไตรมาสที่แข็งแกร่งและคำวิจารณ์, แต่สังเกตว่าประมาณกึ่งหนึ่งของผลตอบแทนสำหรับเราคือต้นทุนการดำเนินคดีแบบครั้งเดียว/ผลักดันออกไป ที่สำคัญ

ฝ่ายบริหารย้ำเป้าหมาย AEBITDA $1.4 พันล้านดอลลาร์ปี 2025 ในขณะที่สรุปสนับสนุนที่ชี้เฉพาะพวกเราเพิ่ม AEBITDA 4Q23/2024E ของเรามากขึ้น +8%/+2% และรักษา 1.4 พันล้านดอลลาร์ 2025Eพวกเรายังคงเป็น Buy เหตุเพราะ Light & Wonder ยังคงเป็นหนึ่งในเรื่องราวการเติบโตที่ดีมากยิ่งกว่าในการเล่นเกมที่ได้รับการจัดอันดับด้วยการสนับสนุนนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น (รวมดัชนี ASX 200 ล่าสุด)เราเพิ่ม PT ของเราเป็น $88 จาก $86

การเดิมพันกีฬาออนไลน์ในนิวยอร์ก

เกรฟฟของพี มอร์แกน วันที่ 9 พฤศจิกายนออกรายงานเกี่ยวกับ New York Gaming รายได้รวมการเดิมพันกีฬาออนไลน์ของคอมมิชชั่น “เดือนตุลาคม (ก่อนภาษีและโปรโมชั่น) จำนวน 166 ล้านเหรียญสหรัฐในมูลค่า 2.01 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าอัตราการถือครองทั่วตลาดอยู่ที่ 8.3% (ลดลง 115 bps เมื่อเทียบปี)เมื่อเทียบเป็นรายปี การจัดการเพิ่มขึ้น 30% และรายได้มากขึ้น 14%พวกเราทราบว่า FanDuel สร้างการจัดการสถิติที่สูงขึ้น 31%

ตามลำดับเมื่อเทียบกับเดือนกันคุณยายน 21% เหนือสถิติก่อนหน้าที่ผ่านมาในเดือนมีนาคมปี 2023 และสูงกว่าตลาดตามอัตราการเติบโตที่สัมพันธ์ระหว่างปีต่อปี ซึ่งเราได้เห็นว่าความสำเร็จ อาจเกิดจากการลงทุนส่งเสริมการขายที่สูงขึ้นหรือกิจกรรมวีไอพีที่มากขึ้น”

เชอร์ชิลล์ดาวน์

Jonas ของหลักทรัพย์ทรูอิสต์ วันที่ 8 พฤศจิกายนกล่าวถึงการปฏิเสธโดยผู้มีสิทธิออกเสียงโครงการสองโครงการของ Churchill Downs ในเวอร์จิเนีย: การร่วมทุนรีสอร์ทคาสิโนชั้นที่ 3 ของ Richmond กับ Urban One และสถานที่เล่นเกมเครื่องแข่งทางประวัติศาสตร์ของ Manassas Park“แม้ว่าจะผิดหวัง แต่เราไม่รู้สึกว่านักลงทุนจะให้ความสำคัญกับการประชามติพวกนี้มากนัก

เนื่องมาจากประวัติการลงคะแนนเสียงของเขตลงคะแนนริชมอนด์และความสำคัญทั่วไปพวกเรารู้สึกว่าเมื่อเร็วๆนี้ห้ามใช้สีเทากลับมาใหม่เกมใน VA และสำเร็จ Exactaรายการเปลี่ยนแปลง น่าสนับสนุนตำแหน่งที่แข็งแกร่งของเชอร์ชิลล์ดาวนส์ในรัฐโดยรวมแล้วพวกเราเห็นผลการลงคะแนนของเวอร์จิเนียไม่เปลี่ยนแปลงวิทยานิพนธ์ ในขณะที่เรายังมองเห็นการออกเสียงผู้ว่าการ (Andy) Beshear อีกครั้งในรัฐเคนตักกี้เกิดผลดีสำหรับ บริษัท”