คณะรัฐมนตรี A Star Raptor ของ AGT ได้รับการอนุมัติในตลาดต่างๆในอเมริกาเหนือ

Ainsworth Game Technology ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าตู้ A Star Raptor ใหม่ได้รับการอนุมัติในตลาดหลายแห่งในอเมริกาเหนือและพร้อม สำหรับการติดตั้งคณะรัฐมนตรีซึ่งเปิดตัวระหว่างงาน Global Gaming Expo ในลาสเวกัสในเดือนตุลาคมจะเปิดตัวด้วยเกม San Bao Pandas และ Dragons

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Ainsworth ได้ลงทุนอย่างมีนัยสำคัญ

ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Deron Hunsberger ประธานของ AGT สำหรับอเมริกาเหนือกล่าวในแถลงการณ์ ตู้ Raptor และซีรีส์ San Bao เป็นตัวอย่างการลงทุนที่ดีที่สุดเรามุ่งมั่นที่จะผลิตเกมคุณภาพสูงและฮาร์ดแวร์คุณภาพสูง เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้เล่น แต่ยังเพิ่มประสบการณ์ของผู้ปฏิบัติงานด้วย และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น

Raptor มีจอแสดงผลทรงกระบอกสำหรับการติดตามผู้เล่นและลำโพงทรงกระบอกด้านบนของจอภาพ เพื่อเพิ่มเสียงของเครื่องเล่นตู้มีจอภาพ J-Curve ขนาด 49 นิ้วพร้อมท็อปเปอร์ 27 นิ้วพร้อมกราฟิกความละเอียดสูงเหนือกระดุมหน้าจอสัมผัสขนาด 18.5 นิ้วพร้อมปุ่มสแมชคู่

เกมเปิดตัวของคณะรัฐมนตรี San Bao Pandas and Dragons

ได้เปิดตัวสำหรับตลาดแข่งม้าคลาส II และในประวัติศาสตร์เกมอื่นๆที่กำหนดวางจำหน่ายบน Raptor ในปี 2024 ได้แก่ Oriental Gongs และ Jackpot Kingdom ทั้งสองแบรนด์ที่ออกแบบโดยออสเตรเลีย

ตู้ Raptor เป็นฮาร์ดแวร์ที่สมบูรณ์แบบในการจับคู่กับเกมใหม่ของพวกเรา David Bollesen ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี AGT กล่าว ทุกรายละเอียดของ Raptor ได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบและออกแบบมาเพื่อประสบการณ์ผู้เล่นที่ดีที่สุดพวกเรารู้ว่าผู้เล่นไม่เพียง แต่มองหาเกมที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังมองหาประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และฮาร์ดแวร์มีความสำคัญเท่ากับเกมเองทั้งสำหรับการดึงดูดผู้เล่นเข้าเกม และเพื่อเก็บพวกเขาไว้ที่นั่นคณะรัฐมนตรี Raptor เป็นการสาธิตความมุ่งมั่นของเราต่อเดลีมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น