ไอคอนยูเอฟซี Max Holloway เป็นศิลปิน MMA คนแรกที่เข้าร่วม Kick

หลังจากจัดอันดับแรกใน ชิงแชมป์ไฟท์อัลติเมท (UFC) น้ำหนักขนนก หมวดหมู่ใน กรกฎาคม และกลายเป็น ยูเอฟซีอันดับสอง ศิลปินใน ปอนด์ต่อปอนด์ เพศชาย การจัดอันดับ ใน ก.ย., แม็กซ์ “ความสามารถพิเศษ” ฮอลโลเวย์ มีข่าวเด่นใหม่และน่าตื่นเต้นอยู่บนเส้นขอบฟ้า

เดอะ ผู้ชนะตำแหน่งยูเอฟซีห้าครั้ง ผู้ที่อธิบายว่าตนเองเป็น “สามีที่น่าภาคภูมิใจ ชายที่น่ารักที่สุดในโลก” และเรียกตัวเองว่าเป็น “นักมวยที่ดีที่สุดใน UFC” บนโซเชียลมีเดียของเขาพึ่งทำข้อตกลงทางประวัติศาสตร์กับยอดนิยม แพลตฟอร์มสตรีม Kick.com.

Holloway ศิลปิน MMA คนแรกที่เข้าร่วม Kick อย่างเป็นทางการ

ถึงแม้ว่าตำนาน UFC จะไม่คุ้นเคยกับแพลตฟอร์มการเล่นเกมและการสตรีมสดที่ขับเคลื่อน โดยชุมชนที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2022 แต่ความร่วมมือดังกล่าวเป็นข่าวว่าตอนนี้เขาจะเข้าร่วมกับพวกเขาในฐานะ หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการ

ระหว่าง 2020-2021 นักสู้มืออาชีพมีส่วนร่วมกับผู้ชมขณะสตรีมของเขา เกมเพลย์ของ Call of Duty วอร์โซน ในขณะที่ยังพิสูจน์ความหลงใหลในเกม ยกตัวอย่างเช่น แกรนด์เทฟท์ ออโต้ และ อีเอสปอร์ต ยูเอฟซี ทุกหนที่เขาได้รับโอกาส

ตอนนี้เขาคาดว่าจะนำความเชี่ยวชาญของเขามาสู่ตาราง โดยการสตรีมเนื้อหาที่หลากหลายซึ่งจะรวมทั้ง ฟอร์ตไนท์, เอเพ็กซ์ เลเจนด์, ยูเอฟซี 5, และ แมดเด้น.

ของเขา สตรีมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในฐานะหนึ่งในคิกพาร์ทเนอร์ที่สดใหม่ที่สุดออกอากาศใน พฤศจิกายน 17 ในระหว่างที่หนึ่งในนักโจมตีชั้นนำ ในกีฬาของเขาได้เล่น แอเพ็กซ์เลเจนด์, ตอบคำถามจากสมาชิกและสมาชิกแชทของเขาและทำของขวัญแฟนคลับ

Holloway ตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมชุมชน Kick

นักสู้ผู้ที่ในระหว่างการปรากฏตัวใน ประสบการณ์โจ โรแกน ใน 2019, อธิบายว่าเขาได้เรียนรู้การเคลื่อนไหวการต่อสู้บางอย่าง ขณะมีส่วนร่วมในเกม EA Sports UFC แสดงความตื่นเต้นในการเข้าร่วมชุมชน Kick

ยิ่งไปกว่านี้เขายังสรรเสริญ “ฟังก์ชันการทำงานและความรู้สึกของชุมชน” บนแพลตฟอร์มที่เรียกว่าการอัพเกรด ในขณะที่ประกาศว่าเขากระตือรือร้นที่จะเริ่มสร้างและเติบโตไปพร้อมทั้งครอบครัว Kick

“Blessed” ผู้ที่อ้างว่าการเล่นเกม UFC ช่วยให้เขา “เข้าใจสไตล์ของคู่แข่งขันได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการฝึกซ้อมที่หายากในการดูการต่อสู้” จะสตรีมได้นานกว่า 10 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ บนแพลตฟอร์มที่กังวลเกี่ยวกับการพนันและการดูบอตอย่างมุ่งมั่น หรือหลายครั้งเท่าที่ตารางการฝึกอบรม MMA ของเขาจะช่วยให้เขาทำได้

นักสู้คาดว่าจะกลับไปที่ ยูเอฟซี แปดเหลี่ยม ในตอนต้นของ 2024 อัคคิล สารินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Kick, พูดถึงเกียรติศักดิ์ของ Holloway “ในฐานะนักมวยที่ดีที่สุดใน UFC” ในขณะที่ยังแสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับผลกระทบที่เขาจะมีต่อแพลตฟอร์ม โดยนึกถึงความสนใจและการมีส่วนร่วมสูงที่สตรีมแรกของเขาดึงดูด

ในเดือนกันยายน UFC ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับโซลูชันการปฏิบัติตามข้อกำหนดการเดิมพันกีฬาที่บุกเบิกแล้ว โปรฮิเบท, ในฐานะวิธีการของ เสริมสร้างการปฏิบัติตามระเบียบกฎเกณฑ์ และ การต่อสู้กับกิจกรรมต้องห้ามเกี่ยวกับการเดิมพันกีฬา