Hacksaw Gaming ได้รับใบอนุญาตชั่วคราวในนิวเจอร์ซีย์

เกมส์เลื่อยผู้ให้บริการชั้นนำของสล็อต Scratchcard และเกมชนะทันที ประกาศว่าได้ได้รับใบอนุญาตชั่วคราวในรัฐ นิวเจอร์ซีย์ ซัพพลายเออร์หวังว่าจะเปิดตัวในรัฐภายในสิ้นปีโดยให้ บริษัท ในท้องถิ่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาพรีเมี่ยมได้

การบุกเบิกครั้งแรกของ Hacksaw Gaming เข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาเกิดขึ้น เมื่อต้นปีนี้เมื่อเข้าสู่เวสต์เวอร์จิเนียต่อมาซัพพลายเออร์ได้ร่วมมือกับโรงงานการพนันของอเมริกา DraftKings ทำให้ธุรกิจในรัฐด้วยผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัย

เอกสารสิทธิ์ชั่วคราวในนิวเจอร์ซีย์

จะช่วยให้ Hacksaw Gaming ขยายการเข้าถึงในสหรัฐอเมริกาและจัดหาเกมให้กับผู้ประกอบการในรัฐที่สองจากข้อมูลของ บริษัท ผลิตภัณฑ์ควรจะมีจำหน่ายใน Garden State ภายในสิ้นสุดไตรมาสสุดท้ายของปี

Hacksaw Gaming อธิบายใบอนุญาตใหม่ว่าเป็น “ตัวกระตุ้นปฏิกิริยาการเติบโตเพิ่มเติม” และตั้งข้อสังเกตว่าจะช่วยทำให้สามารถอยู่เหนือคู่แข่งได้

การเติบโตของ Hacksaw Gaming ยังคงได้รับการสนับสนุนจากการเป็นพันธมิตรกับ Light & Wonder และการเข้าถึงแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งของ บริษัท หลังหลังจากข้อมูลของ บริษัท การกระจายความหลากหลายของรัฐและการขยายรอยเท้าสอดคล้องกับกลยุทธ์ที่กว้างขึ้น เพื่อเข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น ซีอีโอ Cordes กล่าว Hacksaw Gaming ไม่สามารถหยุดได้

Marcus Cordes ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวในนิวเจอร์ซีย์ โดยยกย่องโอกาสในการเข้าถึงผู้ประกอบการและผู้เล่นมากขึ้น ด้วยเนื้อหาของ Hacksawเขากล่าวว่า บริษัท เป็น “ไม่หยุดยั้ง” และพร้อมที่จะประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา

เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นอัตราที่พวกเรากำลังขยายขอบฟ้าของเรา และความก้าวหน้าที่พวกเรากำลังทำในการรับการยอมรับที่เนื้อหาของพวกเราสมควรได้รับไม่ต้องสงสัยเลยว่า Hacksaw จะเจริญเติบโตในสหรัฐอเมริกา

มาร์คัส คอร์เดส ซีอีโอของ Hacksaw Gaming นิวเจอร์ซีย์ไม่ใช่ตลาดใหม่เพียงแห่งเดียวของ Hacksaw Gamingเมื่อเดือนที่แล้ว บริษัท ยังเข้าสู่ตลาดเกมโคลอมเบียด้วยข้อตกลงที่สำคัญกับ Betplayยิ่งกว่านั้น Hacksaw Gaming ยังเพิ่มขึ้นในการขยายตัวในอิตาลีตามที่ได้รับการยืนยันจากข้อตกลงล่าสุดกับ NetBet และ Europbet

ในเดือนกันยายนผู้ให้บริการเนื้อหาชั้นนำยังขยายการแสดงตัวในบอลขานโดยเปิดตัวเนื้อหาในบัลแกเรียกับ Inbet