รัฐมนตรีไอริชกล่าวความพยายามในการก่อกลัวต่อต้านการปฏิรูปการพนัน

เจมส์บราวน์รัฐมนตรีไอริชที่ได้รับมอบหมายในการปรับปรุงอุตสาหกรรม กล่าวว่าต้องแก้ไขอันตรายจากการพนันในการสัมภาษณ์กับ ดิ ไอริช ซันบราวน์กล่าวโทษข้อกล่าวหาที่น่ากลัวว่ากฎใหม่ จะมีผลให้ผู้คนตกอยู่ในคุกเนื่องจากว่าทวีตการเดิมพัน

ด้วยประสบการณ์ของเขาในฐานะทนายความ Browne ได้รับมอบหมายในการควบคุมอุตสาหกรรมการพนันของไอร์แลนด์โดย Tanaiste ไมเคิล มาร์ติน ตัวเองกฎหมายการพนันหลายแห่งของไอร์แลนด์มีอายุเกือบหนึ่งศตวรรษ ทำให้เกิดความจำเป็น ในการเปลี่ยนแปลงเร่งด่วนอย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของ Browne ทำให้ผู้ประกอบการแย่ลง ทำให้เกิดการอ้างว่าระเบียบใหม่จะทำลายอุตสาหกรรมการแข่งม้า

ในการสัมภาษณ์กับสำนักงานข่าวสารไอริช บราวน์ปกป้องวิสัยทัศน์ของเขา

เกี่ยวกับภาคการพนันของไอร์แลนด์ โดยเน้นถึงอันตรายจากการทำอันตรายจากการพนันเขากล่าวว่าเขารู้จัก ผู้ติดการพนันเป็นการส่วนตัวและมั่นใจว่าสังคมไอริชไม่ได้นึกถึงเรื่องนี้ อย่างตั้งใจจริงเท่าที่ควรเขาเตือนประชาชนว่าปัญหานี้ ร้ายแรงมากและทุกคนมีความเสี่ยง

Browne ทำให้เห็นว่าไม่เหมือนกับการเสพติดประเภทอื่น ๆ การติดการพนันสามารถมองดูไม่เห็นคนที่คุณรัก ซึ่งทำให้เป็นอันตรายมากเขากล้ำถึงความสำคัญของการปกป้องผู้บริโภคในท้องถิ่นในแง่ของการศึกษาล่าสุด ที่แสดงให้เห็นว่ามีประมาณ ผู้เล่นที่มีปัญหา 130,000 คน ในประเทศ

ด้วยเหตุนี้ Browne และหน่วยงานควบคุมดูแลของไอริชจึงพยายามนำค่าปรับใหม่ และโทษจำคุกที่เป็นไปได้ สำหรับผู้ประกอบการและผู้บริหารที่ละเมิดกฎการพนันที่ปลอดภัยกว่าของไอร์แลนด์ นอกเหนือจากนี้กฎข้อบังคับใหม่จะห้ามโฆษณาการเดิมพันออกอากาศก่อน 21.00 น. และจะห้ามข้อเสนอที่น่าดึงดูด ดังเช่นว่า การเดิมพันฟรี

อย่างไรก็ตามมาตรการกลุ่มนี้ ไม่เข้ากันได้ดีกับอุตสาหกรรม บราวน์ท้าทายความกลัวที่กำลังเกิดขึ้น

ในการสัมภาษณ์ของเขากับ The Irish Sun Browne กล่าวว่ามาตรการใหม่ถูกขัดขวางโดย “การล็อบบี้อย่างรุนแรง” ทีวีแข่งรถ และ ที่การแข่งขันในทางกลับกันเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้แสดงความกังวลของพวกเขาโดยกล่าวว่าการห้ามโฆษณาอาจบังคับให้พวกเขาออกจากตลาดไอริช

ตัวอย่างตัวอย่างเช่น Racing TV กล่าวว่าการห้ามอาจมีค่าใช้จ่าย 2 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม Browne กล่าวว่าผู้เผยแพร่โฆษณายังไม่ให้หลักฐานอะไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนั้นเขากล่าวเสริม

ถึงแม้คุณจะยอมรับจำนวน 2 ล้านยูโร

ซึ่งเป็นที่น่าสงสัย นั่นเป็นเศษส่วนน้อยของสัญญามูลค่าหลายร้อยล้านยูโร และสัญญาที่สร้างขึ้นเมื่อพบเจอกับนโยบายของรัฐบาล เจมส์บราวน์

Browne เสริมว่านโยบายใหม่จะไม่เปลี่ยนแปลงประเภทของการเดิมพันที่ได้รับอนุญาตหรือกิจกรรมใดที่ลูกค้าสามารถเดิมพันได้ได้ผลให้การออกอากาศ ไม่ควรจะได้รับผลกระทบอย่างที่ Racing TV กล่าวถึงว่า เขาสรุป

บราวน์ยังกล่าวโทษการอ้างเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าผู้คนอาจถูกคุก เนื่องจากว่าโพสต์โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการเดิมพันเขาเรียกสิ่งนี้ว่า “การกลัว” และยืนยันว่าผู้คนจะไม่ต้องเผชิญกับข้อหาสำหรับอัตราต่อรองรีทวีต

ในที่สุดรัฐมนตรีได้ไม่ยอมรับการอ้างว่ามาตรการด้านสาธารณสุขใหม่ จะทำลายภาคการแข่งรถโดยกล่าวว่า บริษัท แข่งม้าคงจะกลับไปหาผู้สนับสนุนที่ไม่ใช่บริษัทการพนัน

อย่างไรก็ตาม Browne ยอมรับว่ากฎหมายยังคงต้องมีการปรับเปลี่ยนบางอย่างก่อนที่จะพร้อมที่จะลงนามในกฎหมาย Browne ยืนยันว่าทีมของเขากำลังดำเนินการแก้ไขเพื่อแก้ไขมาตรการที่มีปัญหา ซึ่งจะนำขีดจำกัดการเดิมพันที่ 10 ยูโรสำหรับเกมที่มีอัตราต่อรองคงที่ ซึ่งรังแกภาคโป๊กเกอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ