FanDuel ฉลองปีของการเดิมพันมือถือในโอไฮโอบริจาค $1 ล้านให้กับ UNCF

แฟนดูเอลเปิดตัวกองกำลังการพนันออนไลน์ ในอเมริกาเหนือ เงินบริจาค 1 ล้านเหรียญ การสนับสนุน กองทุนวิทยาลัยยูไนเต็ดเนโร (UNCF) เงินดังกล่าวตามประกาศ จะช่วยให้องค์กรหลังสร้างท่อที่แข็งแกร่ง และได้รับการยอมรับในระดับประเทศ สำหรับเด็กนักเรียนที่มีตัวแทนไม่เพียงแต่พอ

UNCF เป็นองค์กรการศึกษาชนกลุ่มน้อยที่ใหญ่ที่สุด

และมีประสิทธิภาพมากที่สุดของประเทศ และช่วยให้คนชายหนุ่มสาวจากชุมชน ที่มีตัวแทนน้อย กลายเป็นผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยที่มีคุณสมบัติสูงองค์กรจะใช้เงินของ FanDuel เพื่อสนับสนุนทางการเงินแก่นักเรียนที่ 10 วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยผิวดำในอดีต (HBCU) ทั่วโอไฮโอ

นี่คือโดยเฉพาะอย่างยิ่งของ FanDuel การบริจาคที่สาม ให้กับ ยูเอ็นซีเอฟ ในสามปี ก่อนหน้าที่ผ่านมา บริษัท การพนันได้บริจาคที่คล้ายกันเพื่อสนับสนุนความคิดเริ่มของ ยูเอ็นซีเอฟ ในเวอร์จิเนียและรัฐแมรี่แลนด์

การบริจาคจะก่อให้องค์กรให้ความช่วยเหลือโดยตรง เพื่อช่วยเหลือนักเรียน ในหลากหลายพื้นที่สิ่งนี้ จะรวมถึงเทคโนโลยี ที่อยู่อาศัย ความมั่นคงด้านอาหาร ค่าเล่าเรียน และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาอื่น ๆ โดยประกาศกล่าวนอกจากนี้ FanDuel จะทำงานร่วมกับองค์กรการกุศล เพื่อรับสมัครผู้เรียนจากโรงเรียนเพื่อเข้าร่วมโปรแกรมฝึกงาน

ตามประกาศการตัดสินใจของ FanDuel ที่จะสนับสนุนความพยายามของ ยูเอ็นซีเอฟ ในโอไฮโอฉลองครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัวการเดิมพันกีฬาบนมือถือในรัฐบัคเย

สำหรับการอ้างอิงวิทยาลัย 10 แห่งที่จะได้รับประโยชน์จากการบริจาค ได้แก่

มหาวิทยาลัยเคสเวสเทิร์น
มหาวิทยาลัยแห่งรัฐกลาง
มหาวิทยาลัยแชมเบอร์เลน
มหาวิทยาลัยแฟรงคลิน
มหาวิทยาลัยเฮอร์ซิง-อะครอน
มหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ – วิทยาเขตนวร์ก
สถาบันยูเนี่ยนและมหาวิทยาลัย
วิทยาลัยอูร์ซูลีน
มหาวิทยาลัยวิลเบอร์ฟอร์ซ
มหาวิทยาลัยซินซินนาติ – วิทยาลัยบลูแอช
ยูเอ็นซีเอฟ ขอขอบคุณ FanDuel สำหรับการสนับสนุน

มอริซ อี เจนกินส์รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ระดมทุนของ ยูเอ็นซีเอฟ ยกย่องการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอ ของ FanDuel โดยกล่าวว่าทีมของเขาชื่นชมการสนับสนุนของ บริษัท การพนันอย่างแท้จริงเขาเสริมว่าการสนับสนุนทางการเงินและการศึกษาแบบนี้ เป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง สำหรับ HBCU และเด็กนักเรียนของพวกเขา

พวกเรารอรอที่จะเป็นพันธมิตรของเราอย่างตลอด ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากโอกาสในการฝึกงานอย่างมาก

มอริซ อี เจนกินส์ EVP & CFO UNCF

ประธานของ FanDuel คริสเตียนเจเนตสกี ยิ่งไปกว่านี้ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าทีมของเขายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกในชุมชนที่ บริษัท ปฏิบัติการ

ในขณะที่พวกเราไตร่ตรองถึงปีแรกของการดำเนินงานของเราในโอไฮโอ พวกเราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ ยูเอ็นซีเอฟ ต่อไป เพื่อสนับสนุนชุมชน HBCU ในรัฐและหวังว่าจะสนับสนุนผู้เรียนที่ทำงานหนักในสถาบันทั่วโอไฮโอ

คริสเตียน เจเนตสกี ประธานฝ่ายแฟนดูเอล

ในข่าวสารอื่นๆFanDuel พึ่งเปิดตัวแคมเปญใหม่ที่มีโรบ กรอนคอฟสกีดาวเอ็นเอฟแอล